Top 10 mẫu rèm Hàn Quốc cao cấp lắp đặt cho phòng khách

Rèm phòng khách Hàn Quốc là một trong những loại rèm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đây là loại rèm có kiểu dáng đẹp, hiện đại và trẻ trung, nên nhiều người lựa chọn loại rèm này đặt trong phòng khách.

Ngoài việc giúp phòng khách thêm đẹp, rèm còn tạo nên một sức sống mới, không gian mới thật thoải mái và dễ chịu cho mọi người ngồi trong phòng. Vì thế, bạn cần bỏ một chút thời gian để đi tham khảo, chiêm ngưỡng các mẫu rèm nào là phù hợp nhất với không gian sống của gia đình mình. Top 10 mẫu rèm Hàn Quốc cao cấp lắp đặt cho phòng khách.

TẠO SỰ SANG TRỌNG VÀ TINH TẾ : TOP 10 MẪU RÈM HÀN QUỐC LÀM NỔI BẬT PHÒNG KHÁCH

Muốn sở hữu một không gian đón tiếp hoàn hảo đòi hỏi cần phải có sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố khác nhau và với nét đẹp của từng chi tiết để tạo nên một tổng thể đầy mê hoặc. Để tạo được một không gian hoàn hảo cho phòng khách, chúng ta cần chọn rèm cửa sao cho gọn gàng, tiện nghi và dễ sử dụng nhất. Và như vậy, những thiết kế rèm vải cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng khách.

 Rèm phòng khách Hàn Quốc vừa đẹp lại trẻ trung

 Rèm phòng khách Hàn Quốc vừa đẹp lại trẻ trung

Với kiểu dáng hiện đại và thanh lịch, mẫu rèm vải là một trong những loại rèm rất được ưa chuộng bởi vì rèm cửa loại này có nhiều ưu điểm, tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống. Chúng không những mang tới vẻ đẹp trang nhã và sang trọng cho không gian mà còn có công dụng chống nắng, cách âm, cách nhiệt vô cùng tuyệt vời. Do được sản xuất từ 100% sợi vải polyester dày dặn và bền màu. Nên sản phẩm có khả năng chống hấp thụ nhiệt và cản những tia UV gây hại. Những bộ rèm cửa vải Hàn Quốc đẹp như khoác cho căn phòng một bộ áo mới, lung linh huyền ảo hơn, để từ đó làm cho căn phòng không chỉ là những bức tường khô khan, những ô cửa sổ vô tri vô giác mà có cả sức sống vô hình.

Sự xuất hiện của những bộ rèm roman đẹp trong không gian phòng khách như một điểm nhấn sinh động và cuốn hút khiến không gian thêm hiện đại và sang trọng. Rèm Roman là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Các lớp vải của rèm xếp chồng lên nhau, giúp có thể dễ dàng kéo lên buông xuống để điều chỉnh độ sáng cho căn phòng. Rèm roman sẽ phù hợp với những khung cửa sổ nhỏ, tạo sự gọn nhẹ, hợp mắt. Bởi sự tiện lợi, tiết kiệm không gian, rèm roman thường được sử dụng cho các ô cửa sổ phòng khách nhỏ. Nhờ vào những ưu điểm về mẫu mã, tính ứng dụng cũng như giá cả hợp lý mà loại rèm này chiếm được cảm tình của khách hàng.

 Rèm roman đẹp trong không gian phòng khách như một điểm nhấn sinh động

 Rèm roman đẹp trong không gian phòng khách như một điểm nhấn sinh động

Nếu bạn đang muốn thêm nét hiện đại cho phong cách trang trí mộc mạc của mình, thì không đâu xa hơn chiếc rèm roman Hàn Quốc này. Những chất liệu của vải cao cấp đã thổi một luồng sinh khí mới, hiện đại vào kết cấu dệt của chiếc rèm, giúp cửa sổ của bạn trở nên rực rỡ sắc màu, cũng như bảo vệ bạn khỏi ánh nắng chói chang của mặt trời bằng loại vải che có lớp cản nhiệt chống sáng sau mặt vải.

Bạn đang tìm kiếm một thiết kế rèm Hàn Quốc để lắp đặt cho không gian phòng khách của gia đình, nhưng không muốn mất đi nét tinh tế, trẻ trung và sang trọng, thì thiết kế rèm cầu vồng chính là sự lựa chọn hợp lý nhất của gia đình bạn. Sự đơn giản, gọn gàng, độc đáo và hiện đại chính là những điều mà rèm cầu vồng Hàn Quốc mang lại cho ngôi nhà của bạn. Rèm cầu vồng đem lại khả năng điều chỉnh ánh sáng tuyệt vời cũng như sự mềm mại trong thiết kế nội thất cùng màu sắc đơn giản, trang nhã, dễ dàng lựa chọn, đây sẽ là điểm cộng ấn tượng cho không gian phòng khách.

Sự đơn giản, gọn gàng, độc đáo và hiện đại chính là những điều mà rèm cầu vồng Hàn Quốc mang lại

Sự đơn giản, gọn gàng, độc đáo và hiện đại chính là những điều mà rèm cầu vồng Hàn Quốc mang lại

Đơn giản không đồng nghĩa với sự đơn điệu. Vẻ đẹp của mỗi dòng rèm với màu sắc và chất liệu khác nhau mang lại cho mỗi căn phòng một vẻ đẹp tinh tế riêng. Giờ đây, những thiết kế rèm sáo gỗ của Modero cho mình một vẻ đẹp được đánh giá cao. Chúng không còn chỉ đơn thuần dùng để chống nắng cho những ngôi nhà nhiều cửa mà chúng còn mang lại sự trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà.Vẻ đẹp đơn giản nhưng không hề mất đi sự sang trọng, hiện đại là những gì mà rèm cửa Sài Gòn muốn mang lại cho không gian phòng khách.

Thiết kế rèm sáo gỗ của Modero mang một vẻ đẹp được đánh giá cao

Thiết kế rèm sáo gỗ của Modero mang một vẻ đẹp được đánh giá cao

Các mẫu rèm honeycomb của chúng tôi là sự kết hợp của sự thanh lịch, quý phái và sang trọng độc đáo. Chiếc rèm này bao gồm 2 lớp vải ghép nối lại với nhau, tạo nên những ô thoáng ở giữa có hình thù tương tự như tổ ong ngoài tự nhiên. Cấu trúc này không hề vô nghĩa mà nó mang lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Các hệ thống phụ kiện vận hành đa dạng như mở rèm từ dưới lên, từ trên xuống, cung cấp khả năng lấy sáng tự nhiên một cách linh hoạt. Đồng thời, tính năng cản tia UV của rèm Hàn Quốc cao cấp - rèm Honeycomb tại Modero lên tới 99% giúp bảo vệ không gian nội thất hoàn hảo, mang đến sự ấm áp cho các thành viên trong gia đình ở trong phòng.

=>>Xem thêm: Tại sao rèm vải nhập khẩu Hàn Quốc Modero được khách hàng tin chọn?

NGUYÊN TẮC VÀNG TRONG THIẾT KẾ RÈM CỬA CHO PHÒNG KHÁCH MÀ BẠN NÊN BIẾT

+ Phòng khách chính là không gian đầu tiên mà các vị khách đặt chân bước vào nhà nên khi chọn rèm cửa cho phòng khách thì bạn nên chọn những thiết kế gọn gàng, thanh lịch để giúp tạo sự thoáng đãng, rộng mở hơn.

+ Mỗi gia đình lại sở hữu những ngôi nhà riêng và có tiềm lực kinh tế khác nhau. Chính vì vậy trong thiết kế rèm cửa phòng khách đòi hỏi cần phải quan tâm nhiều đến các yếu tố như: yêu cầu, mục đích, diện tích thực tế và mức đầu tư để đưa ra phương án thiết kế phù hợp.

+ Màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng không chỉ tác động đến tính thẩm mỹ, phong thủy trong không gian mà còn ảnh hưởng đến tâm trí của người dùng. Theo đó tùy thuộc vào sở thích gia chủ mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Thông thường các chuyên gia khuyên rằng phòng khách là khu vực sinh hoạt chung nên những gam màu trung tính nhẹ nhàng để tạo sự thoải mái, thoáng đãng mà vẫn đảm bảo tính thanh lịch cần thiết.

Lựa chọn rèm cửa thích hợp với màu tường, sàn nhà, cho trần nhà, và màu nội thất kết hợp với dáng rèm

Lựa chọn rèm thích hợp với màu tường, sàn nhà, cho trần nhà và màu nội thất kết hợp với dáng rèm

+ Trong quan niệm của ông cha ta thì phong thủy vẫn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong thiết kế rèm phòng khách. Một phong thủy phòng khách tốt không chỉ giúp mang đến nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe mà còn là một yếu tố khoa học trong cách bài trí nội thất. Và theo các chuyên gia đối với không gian khu vực sinh hoạt chung như phòng khách cần phải có nguồn năng lượng dồi dào để mang đến nhiều sinh khí cho ngôi nhà. Chính vì vậy bạn nên chọn loại rèm và màu rèm phù hợp với phong thủy của mình.

Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero luôn cố gắng đảm bảo bạn luôn có nhiều lựa chọn rèm màn cho ngôi nhà của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi có rất nhiều mẫu rèm được bán trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi muốn đảm bảo khi bạn tìm nơi mua rèm màn trực tuyến, bạn đang nhận được những sản phẩm phù hợp chính xác với bạn, cho dù đó là tấm rèm giá rẻ đến cao cấp hoặc thứ gì đó hoàn toàn khác biệt và độc đáo với bạn từ Modero.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).