Review rèm cuốn cao cấp MASTERI đẹp hiện đại

Rèm ban công che mưa nắng có rất nhiều loại như hệ trục kéo tay, rèm tự động điều khiển bằng Remote, hệ lò xo, trục tay quay. Và hệ MASTERI trục kéo tay là một trong số sản phẩm tâm đắc của Modero chúng tôi.

Rèm ban công che mưa nắng có rất nhiều loại như hệ trục kéo tay, rèm tự động điều khiển bằng Remote, hệ lò xo, trục tay quay. Và hệ MASTERI trục kéo tay là một trong số sản phẩm tâm đắc của Modero chúng tôi. Và được khách hàng tin tưởng chọn mẫu rèm này sử dụng cho ban công của căn hộ nhà mình, thông qua thời gian sử dụng đã cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm của Modero. Review rèm cuốn cao cấp MASTERI đẹp hiện đại.

ĐẶC ĐIỂM RÈM CUỐN CAO CẤP MASTERI 

Rèm không thấm nước

Mỗi khi có mưa, ban công nhà bạn chính là nơi đầu tiên chịu ảnh hưởng. Nước mưa hắt vào ban công không chỉ gây trơn, bẩn mà còn ảnh hưởng đến những đồ vật bạn để ngoài ban công. Do vậy rèm Masteri là loại rèm chống thấm, cản nước mưa, không để nước mưa rơi vào trong.

Rèm Masteri là loại rèm chống thấm, cản nước mưa

Rèm Masteri là loại rèm chống thấm, cản nước mưa

Rèm được làm từ 75% chất liệu nhựa và chỉ có 25% chất liệu vải nên chống thấm nước cực tốt. Ngoài ra, khi thời tiết đẹp, bạn hoàn toàn có thể kéo tấm rèm lên nhờ hệ thống ròng rọc thuận tiện. Điều này giúp ban công nhà bạn luôn sáng sủa, tràn ngập sức sống.

Rèm có màu sáng

Thông thường, những gam màu sáng sẽ có khả năng chống nắng tốt hơn. Những tấm rèm cửa màu trắng thường không bắt nắng và làm dịu đi sự chói chang của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, những tấm rèm Masteri màu trắng, màu xanh nhạt rất được ưa chuộng.

Rèm có khả năng chống nắng tốt

Thời tiết ở nước ta có mùa hè cực kỳ oi nóng và gay gắt. Đặc biệt ở những căn chung cư cao tầng, nếu như không có tấm rèm che chắn tốt thì sẽ gây cảm giác nóng bức trong phòng. Rèm Masteri đáp ứng tốt được khả năng cản sáng. Loại rèm này có khả năng chống nắng 100% là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn rèm sáo nhôm hoặc rèm gỗ treo ở ban công.

Rèm cuốn Masteri có khả năng chống nắng 100% là sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Rèm cuốn Masteri có khả năng chống nắng 100% là sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Rèm không bám bụi

Những tấm rèm Masteri không bị bám bụi bẩn. Vì những căn chung cư cao tầng không thể tránh khỏi bụi bẩn từ không khí. Nếu như bạn chọn một tấm rèm bám bụi thì sẽ thường xuyên phải vệ sinh, rất mất thời gian và công sức. Ngược lại, với một tấm rèm không bám bụi không chỉ giúp nhà bạn luôn sạch sẽ mà cũng sẽ không tốn thời gian giặt rèm.

Rèm masteri giúp nhà bạn sạch sẽ, không tốn thời gian giặt rèm

Rèm masteri giúp nhà bạn sạch sẽ, không tốn thời gian giặt rèm

Rèm có tính thẩm mỹ

Rèm Masteri luôn được treo ở phía ngoài nên bên cạnh yếu tố che chắn thì nó còn phải có tính thẩm mỹ cao để tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Rèm có màu sắc đẹp, phù hợp với màu sơn của nhà để tạo ra nét hài hòa, dễ chịu mỗi khi nhìn vào.

=>>Xem thêm: Nét đẹp sang trọng của rèm vải 2 lớp cao cấp Hàn Quốc lắp đặt cho biệt thự thông tầng.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP RÈM MASTERI CAO CẤP CHÍNH HÃNG

Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero sở hữu hàng trăm mẫu rèm sang trọng từ rèm cuốn masteri đến rèm vải, rèm đứng, rèm cầu vồng, rèm roman, rèm sáo gỗ... Vì vậy, giúp quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được những mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Chất lượng rèm ở đây luôn được đảm bảo 100%. Cam kết chất liệu vượt trội so với giá thành, quy trình sản xuất chuyên nghiệp và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao cho khách.

Chính sách bảo hành của Modero luôn được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Không chỉ thời gian bảo hành lâu dài mà còn được bảo hành tận nơi, sửa chữa miễn phí nếu trong thời gian bảo hành phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).