Rèm roman Hàn Quốc cao cấp Modero có gì mà được khách hàng ưa thích đến vậy?

Nhắc đến những loại rèm được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới rèm roman Hàn Quốc. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết liệu sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn và có đáng để sử dụng hay không. Những tính năng của loại rèm này chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho những băn khoăn trên.

Nhắc đến những loại rèm được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới rèm roman Hàn Quốc. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết liệu sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn và có đáng để sử dụng hay không. Những tính năng của loại rèm này chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho những băn khoăn trên. Rèm roman Hàn Quốc cao cấp Modero có gì mà được khách hàng ưa thích đến vậy?

RÈM ROMAN CÓ GÌ MÀ LẠI ĐƯỢC SĂN ĐÓN TRONG NĂM 2024 ? 

Rèm roman (rèm xếp lớp) là loại rèm có cấu trúc xếp theo từng lớp cho phép người dùng có thể tuỳ ý kéo lên hoặc xuống tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng ánh sáng của mình. Thiết kế của rèm roman được xem là tiện lợi và rất phù hợp để tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch cho không gian của bạn.

Nhờ sự tiện lợi và nét đẹp của mình, rèm roman rất được các nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư ưa chuộng. Chúng trở nên ngày càng phổ biến trong không gian của các gia đình hiện đại. Mỗi lớp gấp của rèm roman có chiều cao từ 20-40cm, được thiết kế theo nhu cầu của từng không gian và khách hàng riêng biệt.

Mành roman có khả năng chống nắng lên đến 90%

Mành roman có khả năng chống nắng lên đến 90%

Không chỉ xuất hiện trong không gian nhà ở, loại rèm roman còn thường xuyên xuất hiện tại các phòng khách, quán bar, quán cà phê, khách sạn… Chúng giúp bạn tôn lên vẻ sang trọng và mang hơi thở hiện đại.

Tuỳ vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà rèm roman có thể được cấu tạo bởi nhiều chất liệu khác nhau. Chất liệu thông dụng nhất của rèm roman là lụa hoặc đanh, những loại vải dày dặn, bền bỉ, khó bạc màu và che chắn tốt, mang đến không gian riêng tư nhất cho người sử dụng.

Các loại rèm roman thường có thiết kế hoạt tiết chìm, đơn sắc và không quá cầu kỳ để đảm bảo chức năng chống nắng, cản ánh sáng tốt, cách nhiệt tốt và tôn lên sự sang trọng cho không gian.

Rèm roman cho phép người dùng tháo lắp vệ sinh một cách dễ dàng mà không hề tốn thời gian

Rèm roman cho phép người dùng tháo lắp vệ sinh một cách dễ dàng mà không tốn thời gian

Chọn rèm roman đòi hỏi bạn phải có mắt thẩm mỹ tốt, đặc biệt phải phối hợp ăn ý cùng không gian nhà ở, quán xá của mình. Bạn hãy dựa vào một số điểm như: màu sắc không gian, đồ nội thất, phong cách muốn hướng đến và đặc biệt là sở thích của mình để chọn rèm roman ăn ý nhất.

=>>Xem thêm: Cung cấp rèm cuốn ngoài trời Zipscreen tự động cao cấp 2024

ĐỊA CHỈ MUA RÈM ROMAN CAO CẤP CHẤT LƯỢNG NHẤT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero là địa chỉ mua rèm cửa uy tín mà quý khách hàng không nên bỏ qua khi có nhu cầu. Hiện nay trên thị trường không khó để tìm thấy cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng rèm cửa chắn nắng, nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng hay an toàn. Để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ,... việc tìm kiếm địa chỉ mua rèm uy tín trên thị trường là cực kỳ quan trọng.

Rèm roman hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, họa tiết, màu sắc khác nhau

Rèm roman hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, họa tiết, màu sắc khác nhau

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp những mẫu rèm chống nắng chất lượng, Rèm cửa Modero luôn là một trong những đơn vị đi đầu với những sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nơi đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng, áp dụng những kỹ thuật may rèm tiên tiến nhất hiện nay, mẫu mã rèm thời thượng bắt kịp xu hướng. Không có một địa chỉ bán rèm cửa nào có thể cạnh tranh về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ lắp rèm cửa tại nhà uy tín như tại Rèm cửa Modero. 

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).