Rèm Cuốn Che Nắng Ngoài Trời Chống Bão giá tốt nhất 2024

Một ngôi nhà, một căn hộ là nơi an cư và lạc nghiệp. Là chốn đi về của mỗi người thì dù có thiết kế theo phong cách nào không quan trọng. Quan trọng có phù hợp và bạn có thích hay không? Và với ý tưởng của Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero, Rèm cuốn thực sự sẽ là sự ngưỡng mộ dành cho bất kì vị khách nào ghé thăm tổ ấm của bạn.

Một ngôi nhà, một căn hộ là nơi an cư và lạc nghiệp. Là chốn đi về của mỗi người thì dù có thiết kế theo phong cách nào không quan trọng. Quan trọng có phù hợp và bạn có thích hay không? Và với ý tưởng của Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero, Rèm cuốn thực sự sẽ là sự ngưỡng mộ dành cho bất kì vị khách nào ghé thăm tổ ấm của bạn. Rèm Cuốn Che Nắng Ngoài Trời Chống Bão giá tốt nhất 2024.

LÝ DO KHÔNG THỂ BỎ QUA RÈM CUỐN CHỐNG BÃO HOT NHẤT 2024

Thiết kế thông minh của rèm cuốn ngoài trời khiến bạn tiết kiệm tối đa khoảng trống nhưng vẫn đảm bảo căn nhà có đầy đủ công năng. Không còn là những kiểu thiết kế truyền thống. Đặt nặng về sự cầu kỳ, mang lại cảm giác rườm rà nặng nề. Rèm cuốn che nắng mưa ban công mang đến cho bạn một sự tinh tế. Không gian sống được sắp đặt một cách khoa học, hợp lý. Khiến cho căn hộ bạn một không gian sống rộng rã, thoáng mát. Là nơi bạn có thể thư giãn mỗi khi chiều về hay những buổi sáng khi thức dậy.

Rèm cuốn Modero chống nắng mưa ngoài trời

Rèm cuốn Modero chống nắng mưa ngoài trời

1. Chống nắng 

Là công dụng phải có và quan trọng nhất của một bộ rèm ngoài trời. Ở những không gian mở như ban công, sân vườn, vào những ngày mùa hè sẽ đón rất nhiều nắng. Một số gia đình còn trang bị rèm ngay trước hiên nhà. Để ngăn ánh sáng mặt trời rọi vào trong. Chiếu thẳng vào đồ vật làm giảm tuổi thọ của chúng. Với những chiếc rèm này, bạn cũng hoàn toàn có thể điều chỉnh ánh sáng linh hoạt. Do đó không gian vẫn sẽ thông thoáng mát mẻ hơn vào mùa hè.

 2. Cản gió

Căn phòng được hòa mình vào thiên nhiên sẽ mang lại cảm giác thông thoáng. Nhưng khi mùa đông đến gió lùa vào rất lạnh. Thì một chiếc rèm treo ở trước cửa ban công là sự lựa chọn rất hợp lý. Một không gian đẹp, hoàn hảo là không gian có sự kết hợp giữa sự hiện đại và vẻ đẹp thiên nhiên.

Rèm cuốn Modero cho không gian hiện đại

Rèm cuốn Modero cho không gian hiện đại

3. Chống mưa

Rèm cửa không những dùng để cản nắng mà còn có tác dụng ngăn nước mưa tạt vào nhà. Nhờ rèm cửa ngoài trời ngày nay hầu hết được sản xuất với chất liệu chống nước khá hoàn hảo nên công năng chống mưa khá ưu việt.

4.Chống bụi

Một khả năng nhiều người thường quên mất của rèm cửa là khả năng ngăn bụi. Với khả năng này, hãy yên tâm là căn nhà của bạn sẽ luôn được bảo vệ kể cả trong các điều kiện thời tiết bất lợi.

5. Tăng độ bền cho cửa và đồ vật

Các vật dùng khi trải qua nắng gió, bụi thì thường giảm tuổi thọ sử dụng. Vì vậy, khi bạn đã hạn chế được các tác nhân như nắng, mưa, bụi thì chúng sẽ luôn sáng đẹp và dùng bền hơn bình thường.

=>>Xem thêm: 100+ mẫu rèm Hàn Quốc cao cấp dẫn đầu xu hướng 2024.

CẤU TRÚC THIẾT KẾ RÈM CUỐN CHỐNG BÃO NGOÀI TRỜI

Những căn hộ có hướng ban công tây và đông thường sẽ chịu cường độ ánh sáng trực tiếp lớn. Điều này khiến bạn cảm thấy không thoải mái, dễ chịu. Vào những buổi chiều ngày hè thì thực sự tạo nên một sự bức bối, khó chịu và ngột ngạt. Những bạt che nắng ban công giờ đây đã lỗi thời trong việc che chắn nắng và thẩm mỹ của căn hộ. Một giải pháp đột phá mà Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero muốn giới thiệu đến bạn đó là rèm cuốn che nắng mưa ban công ngoài trời.

Rèm cuốn Modero đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Rèm cuốn Modero đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Với thiết kế dạng cuốn tinh tế hiện đại, chất liệu vải polyester đan dưới dạng lưới. Giúp căn nhà Bạn luôn tươi mới thông thoáng bởi dạng lưới không khiến bạn cảm giác chật chội. Khi những yêu cầu về thẩm mỹ được đề ra, khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì vẻ đẹp đẽ, tiện nghi là điều chúng ta luôn muốn hướng tới. Một bộ rèm cuốn che nắng mưa sẽ luôn giúp căn nhà Bạn tinh tươm và xinh xắn. Hẳn chắn rằng ra muốn thư giãn ngoài ban công ngắm cảnh quan bên ngoài mà không phải ngại nắng thì thực sự thích thú biết bao và không còn gì bằng.

Rèm cuốn Modero che nắng ban công 

Rèm cuốn Modero che nắng ban công 

Rèm cuốn chống bão ngoài trời được thiết đặc biệt. Với cáp định vị vừa mang chức năng trang trí, tạo vẻ đẹp. Vừa là nơi cố định giúp cho thanh đáy rèm không bị dịch chuyển bởi sức gió. Tạo nên lực cần thiết hỗ trợ rèm cuốn khả năng che chắn, loại bỏ và lọc bớt phần khói bụi. Vải rèm có độ giày vừa phải tối ưu khả năng cách nhiệt, giúp không khí đi vào trong nhà được trong lành và thơm mát hơn. Ngoài ra còn làm giảm phần nào tiếng ồn từ bên ngoài.

Những trải nghiệm cuộc sống sẽ khiến bạn gần với thiên nhiên cuộc sống bên ngoài hơn với những khoảng khắc hạnh phúc cùng với gia đình, người thân, bạn bè. Rèm cuốn ngoài trời biến thành điểm nhấn cho căn hộ. Với sự kết hợp khéo léo giữa phụ kiện và chất liệu. Thiết kế sang trọng cao cấp tạo nên những không gian mang vẻ đẹp độc đáo ấn tượng.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).