Báo giá rèm combi Hàn Quốc cao cấp 2024 | Modero

Rèm cầu vồng là một sản phẩm mới nhất trong trang trí cửa sổ, mẫu rèm này sử dụng 2 lớp vải trượt với các dải ngang xen kẽ trong suốt và chống sáng. Cách thiết kế độc đáo này để kiểm soát ánh sáng rất đơn giản nhưng hiệu quả đáng kinh ngạc và cho phép bạn đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa ánh sáng và sự riêng tư.

Ánh sáng khuếch tán tuyệt đẹp và sự riêng tư che tối phòng làm cho rèm combi cầu vồng Hàn Quốc của chúng tôi trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách, phòng ngủ và phòng làm việc của bạn. Rèm cầu vồng, được bao phủ bởi các lớp dải vải chồng lên nhau xen kẽ với các loại vải lọc ánh sáng hoặc làm tối phòng, mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ ngoài bóng bẩy và hiện đại mà bạn yêu thích.

Vào ban ngày, hãy để các dải vải che mở và có được tầm nhìn tuyệt đẹp qua các cánh cửa, hoặc đóng chúng một phần để che chắn gia đình và ngôi nhà của bạn khỏi tia UV có hại và ánh sáng cường độ cao. Vào ban đêm, hãy đóng chúng hoàn toàn vì sự riêng tư mà bạn yêu cầu. Báo giá rèm combi Hàn Quốc cao cấp 2024 | Modero.

TIẾT KIỆM VÀ SANG TRỌNG : BÁO GIÁ RÈM COMBI MỚI NHẤT MODERO 2024

Rèm combi hay còn gọi là rèm cầu vồng được cấu tạo bởi những thanh ngang với lớp vải dày và lớp vải mỏng đan xen với nhau. Trong đó, màu sắc giữa hai lớp vải dày và mỏng là khác nhau. Trong khi lớp vải mỏng thường có màu trắng thì ngược lại lớp vải dày có rất nhiều màu. Khi chúng ta nhìn vào rèm sẽ nhìn thấy sự đan xen màu sắc làm liên tưởng đến cầu vồng.

Rèm combi linh hoạt trong điều chỉnh ánh sáng

Rèm combi linh hoạt trong điều chỉnh ánh sáng

Nó đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc bởi khả năng chống nắng tuyệt đối và lọc ánh sáng giúp không gian thoáng đãng, thư giãn.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Rèm Cầu Vồng là sản phẩm có xuất xứ từ xứ sở kim chi, với mẫu mã sản phẩm phong phú, màu sắc đa dạng đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của các không gian khác nhau. Dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng làm rèm và được nhiều người lựa chọn lắp đặt.

TẠI SAO NÊN CHỌN RÈM CẦU VỒNG ?

  • Phong cách hiện đại phù hợp với nhiều kiểu nội thất

  • Che chắn tia UV vào ban ngày, đảm bảo sự riêng tư vào ban đêm
  • 100% vải polyester chất lượng cao cấp
  • Sử dụng hệ thống kéo tay đơn giản, dễ dàng làm sạch
  • Hệ thống phụ kiện đồng màu, thao tác đơn giản

Rèm cầu vồng phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế trong nội thất

Rèm cầu vồng phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế trong nội thất

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng rèm cầu vồng tồn tại 1 nhược điểm mà bạn cần chú ý đó là rèm cầu vồng có khổ vải nhỏ chỉ phù hợp lắp đặt cho những khung cửa sổ nhỏ hoặc không quá lớn.

RÈM CẦU VỒNG CÓ NHIỀU MÀU SẮC CHO BẠN LỰA CHỌN

Để căn nhà trở nên sang trọng, đẹp hơn thì rèm cầu vồng là một trong những món đồ không thể thiếu và rèm cửa cầu vồng được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Hiện nay có rất nhiều rèm cửa cầu vồng đẹp với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa có khả năng điều chỉnh ánh sáng tốt, chống bám bụi, dễ dàng sử dụng cũng như vệ sinh. 

Rèm combi có bền không?

Rèm combi là loại rèm cao cấp với thiết kế ưu việt. Nguyên vật liệu và phụ kiện là hàng ngoại nhập, cùng với đó là chính sách bảo hành toàn bộ sản phẩm. Tất cả những điều đó đủ để thấy rèm cầu vồng là loại rèm bền, chất lượng tốt.

Rèm cầu vồng thích hợp cho phòng khách, phòng ăn, phòng tắm và văn phòng làm việc

Rèm cầu vồng thích hợp cho phòng khách, phòng ăn, phòng tắm và văn phòng làm việc

LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ BẠN : RÈM COMBI MODERO CHẤT LƯỢNG VÀ ĐA DẠNG

- Về màu sắc: Mùa hè oi ả, bạn nên lựa những chiếc rèm có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt như: màu xanh nhạt, xanh lá cây, mà xám nhạt, màu kem, màu trắng tinh khôi… những màu trung tính hoặc màu lạnh một chút sẽ giúp căn phòng của bạn giảm nhiệt và tạo cảm giác thoải mái cho cuộc sống. Không nên chọn những màu nóng dễ gây cảm giác khó chịu ức chế cho chính bạn và tâm lý không thoải mái cho cả khách nhà bạn nữa.

- Về chất liệu: Trên thị trường, chất liệu rèm cửa ngày càng được cải tiến, phong phú và bền đẹp. Những loại rèm cửa thường được làm từ chất liệu vải, gỗ, nhựa tổng hợp… Bạn nên xác định chọn chất liệu rèm cửa đẹp, bền và phù hợp, giá cả cũng phải chăng.

Rèm cầu vồng 100% vải polyester chất lượng hàng đầu

Rèm cầu vồng 100% vải polyester chất lượng hàng đầu

Ngoài ra, bạn chú ý thêm về việc chọn rèm vừa kích thước cần chống nắng. Tránh nhỏ quá sẽ khiến tia nắng có thể lọt qua. Còn quá dài sẽ tạo cảm giác bí bách.

Nếu có bất cứ nhu cầu nào về rèm hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn). Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero sẽ mang mẫu thực tế đến tận nơi và tư vấn miễn phí cho bạn, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.