100+ mẫu rèm Hàn Quốc cao cấp dẫn đầu xu hướng 2024

Năm 2024 có rất nhiều đơn vị may rèm cửa đẹp uy tín và có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Vì thế trước khi đi quyết định mua các bạn hãy tìm hiểu kĩ về các loại rèm và giá cả. Để đến khi mua còn biết phân biệt sự khác nhau giữa các loại rèm và có sự lựa chọn phù hợp.

Năm 2024 có rất nhiều đơn vị may rèm cửa đẹp uy tín và có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Vì thế trước khi đi quyết định mua các bạn hãy tìm hiểu kĩ về các loại rèm và giá cả. Để đến khi mua còn biết phân biệt sự khác nhau giữa các loại rèm và có sự lựa chọn phù hợp. 100+ mẫu rèm Hàn Quốc cao cấp dẫn đầu xu hướng 2024.

ĐÓN ĐẦU THỜI ĐẠI VỚI 100+ MẪU RÈM HÀN QUỐC HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG

Rèm cửa từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của nội thất gia đình hiện đại. Bởi nó không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người dùng như che chắn nắng, che tầm quan sát từ phía bên ngoài, mà còn giúp không gian gia đình trở nên sang trọng, thanh lịch và giàu sự thẩm mỹ. 

Rèm vải 2 lớp đẹp sang trọng và tinh tế

Mẫu rèm cửa phòng khách hiện đại được sử dụng chất liệu vải với thiết kế 2 lớp rèm, đây là sản phẩm rèm vải trơn một màu, kết hợp lớp voan nhẹ nhàng và có thể sử dụng thêm động cơ rèm. Rèm trơn một màu mang đến sự đơn giản và hiện đại cùng màu trắng trắng tinh khôi của lớp rèm voan sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách mang lại nội thất theo hướng sang trọng và tinh tế. 

Rèm vải đón gió trời mát hơn gió điều hòa cho căn phòng sảng khoái

Rèm vải đón gió trời mát hơn gió điều hòa cho căn phòng sảng khoái

Với rèm cửa cho phòng khách bạn cần lựa chọn loại rèm có màu sắc tương đồng kiến trúc căn phòng. Có thể xem rèm cửa và nền nhà như “phông nền” phản chiếu để làm nổi bật cả căn phòng. Chất liệu rèm cửa nên chọn loại mỏng và nhẹ để tạo điều kiện việc hấp thu ánh sáng từ mặt trời hoặc có thể ngắm cảnh bên ngoài một cách dễ dàng.

 Rèm màu kem luôn được ưa chuộng vì dễ phối màu

 Rèm màu kem luôn được ưa chuộng vì dễ phối màu

Rèm thông tầng cho biệt thự đẳng cấp

Không gian nhà ở thật sự đơn điệu và kém thu hút nếu như không có sự xuất hiện của những chiếc rèm cửa. Nếu nói rèm cửa là một trong những vật dụng trang trí giữ vai trò khá quan trọng trong không gian nhà ở, thì rèm cửa thông tầng có thể xem là một nhân tố làm điểm nhấn cho không gian nhà ở thông tầng của bạn thêm sang trọng hơn và đẳng cấp hơn.

Đón nắng sớm nhẹ nhàng mà không cần kéo cả tấm rèm lên

Đón nắng sớm nhẹ nhàng mà không cần kéo cả tấm rèm lên

Rèm cửa thông tầng ra đời với nhiệm vụ chính là mang đến khả năng điều tiết ánh sáng và tính thẩm mỹ cho không gian thông tầng. Ngoài ra, rèm cửa thông tầng còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo thành phông nền và kết nối với các vật dụng nội thất khác để tạo thành bức tranh nội thất tổng thể cho ngôi nhà.

Rèm thông tầng có khả năng tăng thêm sự xa hoa, sang trọng cho không gian nên sẽ rất phù hợp với những căn phòng khách căn hộ duplex hoặc biệt thự. Rèm được treo từ tầng trên và kéo dài đến sàn tầng dưới, để đảm bảo tính an toàn gia chủ nên lưu ý chọn chất liệu nhẹ. 

Rèm vải dễ dàng quan sát bên ngoài

Rèm vải dễ dàng quan sát bên ngoài

Dù là rèm cửa sổ truyền thống hay hiện đại đều chứa đựng những giá trị riêng, nét đột phá trong màu sắc, sáng tạo, thể loại... nên con người sẽ có được nhiều sự lựa chọn, đó là lý do tại sao nó được ví như một phương tiện trang trí tiện dụng và đẹp mắt.

=>>Xem thêm: Tinh Tế và Tiện Nghi: Rèm Vải - Sự Hoàn Hảo Cho Nội Thất.

Rèm sáo gỗ trang nhã cho ngôi nhà bạn

Rèm sáo gỗ có cấu tạo từ các lá gỗ, thanh gỗ nhỏ kết hợp cùng nhau. Những thanh gỗ này có nhiều độ rộng từ 35-50mm. Độ bền, vệ sinh dễ dàng hay khả năng kiểm soát ánh sáng tốt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, hiện nay còn có một số chất liệu rèm nhựa giả gỗ, với thành phần nhựa cao cấp, bao gồm các màu sắc nổi bật hơn, dễ phối màu hơn so với màu rèm gỗ truyền thống. Đồng thời, nó cũng có giá thành rẻ hơn cho nên với những gia đình có nhiều cửa hoặc lắp đặt  diện tích lớn thì có thể tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Nó có cơ chế hoạt động giống như rèm cuốn với khả năng xoay, lật và cuộn tròn lên sát thanh cuộn. 

Rèm gỗ thích hợp cho những căn nhà tông màu ấm

Rèm gỗ thích hợp cho những căn nhà tông màu ấm

Rèm gỗ có giá thành cao nên phù hợp với những gia đình khá giả hoặc những nơi thích trang hoàng màu gỗ cho không gian trong phòng. Các sản phẩm của rèm gỗ nổi bật nhất hiện nay là rèm gỗ cửa sổ phòng ngủ, rèm gỗ phòng khách, rèm gỗ phòng thờ với màu sắc đậm đà, trang nhã.

ĐƠN VỊ CUNG CẤP RÈM CỬA HÀN QUỐC CAO CẤP CHÍNH HÃNG 2024

Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero mang đến phương châm “cung cấp giải pháp tổng thể ngôi nhà của bạn”. Với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng đáp ứng đa số nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm mành rèm giá tốt nhất. Với đa dạng các mẫu mà khác nhau như là: rèm vải, rèm cuốn, rèm gỗ, rèm combi, rèm ngang, rèm đứng…

Sang trọng, bắt mắt là ưu điểm của rèm gỗ

Sang trọng, bắt mắt là ưu điểm của rèm gỗ

Đến với Modero bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Luôn tư vấn cho khách hàng chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với không gian nhà mình và với điều kiện kinh tế gia đình.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).