10 mẫu rèm Hàn Quốc lắp đặt cho biệt thự cao cấp - Modero

Một không gian nội thất biệt thự sang trọng từ hiện đại tới cổ điển là một phần mang đến chất lượng, một điều kiện thiết yếu cho một tâm trạng tốt. Đồng thời, rèm cửa đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ nội thất biệt thự nào. Nó nhấn mạnh phong cách tổng thể của các căn phòng, tạo ra một bầu không khí độc đáo, và cũng cung cấp sự thoải mái và thuận tiện.

Một không gian nội thất biệt thự sang trọng từ hiện đại tới cổ điển là một phần mang đến chất lượng, một điều kiện thiết yếu cho một tâm trạng tốt. Đồng thời, rèm cửa đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ nội thất biệt thự nào. Nó nhấn mạnh phong cách tổng thể của các căn phòng, tạo ra một bầu không khí độc đáo, và cũng cung cấp sự thoải mái và thuận tiện. 10 mẫu rèm Hàn Quốc lắp đặt cho biệt thự cao cấp - Modero.

ĐIỂM NHẤN VỀ ĐẲNG CẤP : 10 MẪU RÈM HÀN QUỐC TINH TẾ CHO BIỆT THỰ CAO CẤP

Thông thường đa phần các biệt thự đều được thiết kế với những cửa sổ to, và sử dụng kính làm cửa sổ vừa có thể nhìn được bên ngoài vừa tận dụng được ánh sáng từ bên ngoài vào nhà tạo không gian thoáng đãng cho gia chủ. Chính vì vậy, rèm vải cao cấp được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và hiện đại, là sản phẩm nhiều người lựa chọn không chỉ giúp che chắn ánh sáng, mang đến mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho biệt thự.

Rèm vải cao cấp được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và hiện đại

Rèm vải cao cấp được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và hiện đại

Rèm vải sẽ mang đến cho bạn một không gian hài hòa hợp với phong thủy và đặc biệt là có khả năng chắn sáng cũng như cản nhiệt hiệu quả. Dòng rèm vải Depo của rèm Hàn Quốc với thiết kế hiện đại tinh tế là sự lựa chọn của mọi không gian từ nhà phố đến biệt thự. Vải Depo được dệt dày và có lớp vải đen ở giữa, nên giúp rèm chắn sáng chống nắng tốt. Rất phù hợp với những ngôi nhà có cửa kính lớn hay hướng Tây chịu nắng nóng.

Sử dụng riêng vải Depo này khách hàng không cần phải may thêm lớp chống nắng nào để cản sáng nữa. Chất liệu vải cao cấp, tự nhiên được dệt từ những sợi vải cotton chắc chắn pha với nhiều sợi cản nắng đan chặt khiến vải đanh chắc, mềm mại, cảm quan sang trọng độc đáo, cản nắng 100% là những tiêu chuẩn đắt giá khó vượt qua của rèm vải Depo.

Nếu bạn từng nghĩ những gì trang nhã, khiêm tốn thì khó có thể toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp thì hãy tìm hiểu ngay những mẫu rèm vải Vava này. Là một trong những mẫu rèm với màu sắc nhã nhặn, hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu dáng không gian khác nhau, mẫu rèm vải Hàn Quốc cao cấp được lắp đặt tại biệt thự sẽ đem tới vẻ đẹp ấn tượng cho không gian của gia đình bạn.

Rèm vải Depo chất liệu vải cao cấp, tự nhiên được dệt từ những sợi vải cotton

Rèm vải Depo chất liệu vải cao cấp, tự nhiên được dệt từ những sợi vải cotton

Trước hết, nhờ vào sự dày dặn của lớp vải thô được làm từ 100% polyester nên mẫu rèm vải Hàn Quốc có khả năng chống nắng, cản sáng tới 90%. Đặc biệt, trong tình trạng không khí đang ở mức báo động thì việc sử dụng rèm vải Hàn Quốc giúp ngăn bụi bẩn xâm nhập vào không gian của bạn là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra, vải thô còn vô cùng bền, đẹp, khó bay màu theo thời gian đồng thời chúng có thể hấp thụ và phản xạ lại các tia nắng và nguồn tia UV gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Nếu bạn muốn mang đến cho biệt thự của mình một vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần đẳng cấp và sang trọng thì không nên bỏ qua các kiểu rèm roman của chúng tôi. Rèm cửa roman là loại rèm vải xếp lớp rất gọn gàng, tiện lợi. Đây là một loại rèm được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hiện đại mà rất giản dị. Nó sẽ đem lại cho bạn một không gian sống thoải mái, nhẹ nhàng, đặc biệt rất phù hợp với các căn biệt thự hiện đại pha lẫn cổ điển.

Rèm cửa roman là loại rèm vải xếp lớp rất gọn gàng, tiện lợi

Rèm cửa roman là loại rèm vải xếp lớp rất gọn gàng, tiện lợi

Rèm roman đẹp thường sử dụng chất liệu vải dệt cao cấp, có khả năng cản sáng tốt, tạo không gian riêng tư cho người dùng. Các lớp vải của rèm xếp chồng lên nhau, có thể dễ dàng kéo lên buông xuống để điều chỉnh độ sáng cho căn phòng. Rèm roman sẽ phù hợp với những khung cửa sổ nhỏ, tạo sự gọn nhẹ, hợp mắt. Sự xuất hiện của chiếc rèm Roman mềm mại duyên dáng của rèm Hàn Quốc Modero sẽ mang đến cho không gian biệt thự nhà bạn như được khoác những tấm áo mới, không gian nhờ thế mà trở nên lịch sự, sang trọng và phong cách hơn.

Ở rèm Hàn Quốc Modero, mỗi mẫu rèm đều được thiết kế với kiểu dáng thời thượng, phù hợp tiêu chí thẩm mỹ ngày nay, mang đến sự khác biệt cho không gian biệt thự của bạn. Rèm cầu vồng thường mang đến sự trẻ trung, năng động, tạo sự mới mẻ hoàn toàn. Nếu bạn là một người cá tính, hướng ngoại và yêu thích sự đổi mới, khác biệt thì lựa chọn những mẫu rèm cầu vồng có màu sắc tương phản với không gian của căn phòng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Rèm cầu vồng thường mang đến sự trẻ trung, năng động, tạo sự mới mẻ hoàn toàn

Rèm cầu vồng thường mang đến sự trẻ trung, năng động, tạo sự mới mẻ hoàn toàn

Từ lâu rèm cửa trong các ngôi biệt thự như là một điểm nhấn của sự sang trọng quý tộc nên các mẫu rèm phòng khách và rèm phòng ngủ, cùng với đó các mẫu vải chất liệu vải phải đẹp phụ kiện cũng phải phối hợp tinh tế. Và hầu hết, các căn biệt thự hiện nay đều lắp đặt rèm tự động.

Rèm tự động cho biệt thự thêm phần đẳng cấp

Rèm tự động cho biệt thự thêm phần đẳng cấp

Nếu bạn muốn mang đến cho ngôi nhà của mình một vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần đẳng cấp và sang trọng thì không nên bỏ qua những mẫu rèm cửa của rèm Hàn Quốc Modero. Với tính tiện nghi và hiện đại, các mẫu rèm tự động vừa giúp việc điều khiển được thuận lợi, vừa phù hợp với xu thế ứng dụng công nghệ hiện đại. Chỉ cần một nút chạm thông qua thiết bị thông minh, việc đóng mở rèm trở nên thật gọn nhẹ và dễ dàng.

=>>Xem thêm: Tham khảo ngay: Rèm cuốn văn phòng chống nắng, cản sáng 100%.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP RÈM CỬA BIỆT THỰ ĐẸP, SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP ĐẸP HÚT HỒN

Cuộc sống xã hội phát triển, con người ngày càng chú trọng hơn đến việc trang trí, làm đẹp cho không gian sống của gia đình mình sao cho tiện nghi và hiện đại nhất. Mỗi người sẽ có sự chú trọng riêng vào từng sản phẩm, đồ dùng nội thất theo nhu cầu của cá nhân. Đối với nhiều khách hàng, những khung cửa sổ đẹp có tác dụng rất lớn trong việc đem lại một không gian sống chất lượng nên họ có sự đầu tư rất lớn cho những thiết kế rèm cửa.

Rèm cửa Modero giúp căn phòng biệt thự của gia đình trở nên sang trọng và có một diện mạo hoàn toàn mới

Rèm cửa Modero giúp căn phòng biệt thự của trở nên sang trọng và có một diện mạo hoàn toàn mới

Những bộ rèm của rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero sẽ là bí quyết giúp những căn phòng biệt thự của gia đình các bạn trở nên sang trọng và có một diện mạo hoàn toàn mới. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cùng với các bàn tay nghệ thuật của người sản xuất, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ được những yêu cầu mà người tiêu dùng đề ra cho bộ rèm cửa thật hoàn hảo. Nếu bạn muốn không gian sống của ngôi nhà mình có những bộ rèm cửa đẹp, sang trọng thì hãy liên hệ đến

Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).